0888 003 443

BÀI VIẾT CỦA TVV PHẠM THÀNH DANH, THAM DỰ CUỘC THI “VIẾT VỀ NGHỀ TƯ VẤN BHNT PRUDENTIAL” LẦN 1.2019

Họ và Tên : Phạm Thành Danh
mã số TVV : 60663276
ngày gia nhập Prudential VN : 17/07/2018
Nhóm kinh doanh : FJ1
Ban kinh doanh : FJ1
ĐT : 0847.855887

YOU AND I
4.0_là thời của 1 xã hội văn minh và hiện đại,tất cả chúng ta,những ai đang hiện diện trên thế giới trong giai đoạn này cũng dần trở thành 1 con người tất bật,hối hả vì công việc,vì những mưu sinh,vì những mục tiêu phải và đã đặt ra cho chính mình.
Bạn và Tôi_ai cũng phải tìm cho mình 1 công việc thích hợp để lo cho cái gọi là ” mục tiêu ” của bản thân và gia đình.Đôi khi tôi tự hỏi nếu lựa chọn 1 công việc thích hợp cho 1 đời người phải chăng chúng ta còn hơi ích kỉ khi chưa nhìn ra xã hội ? Còn rất nhiều,rất nhiều việc mà xã hội hiện nay đang cần chúng ta góp tay xây dựng,những công việc không chỉ đơn thuần là thích hợp mà ” nó ” còn phải mang tính chất ” Ý NGHĨA ” đến với cuộc sống cho mọi người xung quanh ta và hơn thế nữa…
Có bao giờ bạn tự nghĩ rằng chính công việc của mình có thể đem quyền lợi và hạnh phúc đến cho người khác ???
Trăn trở trong cuộc sống và quan tâm ở tương lai nên riêng tôi thì đã nghĩ như vậy.Công việc hiện tại của tôi tất nhiên là sẽ mang quyền lợi và hạnh phúc đến cho khách hàng trong cuộc sống.Bạn có tin tôi chăng ???
Giàu và nghèo_là 2 giai cấp hiện hữu rất rõ ràng trong cái xã hội hiện nay.Nhưng có ai hiểu được những buồn lo,trăn trở hay tính toán trong cuộc sống của người giàu và người nghèo không? Bản thân tôi cũng đã suy nghĩ và tìm hiểu rất kĩ về những vấn đè nêu trên nên vào 1 ngày đẹp trời tôi đã quyết định chọn cho mình 1 công việc phải thật ý nghĩa nhưng vẫn có được thu nhập tốt cho cuộc sống và tương lai của gia đình tôi.
Thật vậy…Tôi cũng không ngờ rằng công việc hiện tại của mình có thể mang lai quyền lợi và những giải pháp bảo vệ và phát triển tài chính tốt nhất cho bất kì ai và trong bất kì hoàn cảnh nào.1 công việc với tôi mà nói thật nhân văn và được thế giới công nhận là 1 trong những ngành nghề cao quý nhất. và đó chính là ngành BẢO HIỂM NHÂN THỌ.
Tôi nhớ lại những ngày đầu khi mới bước chân vào là 1 học viên của Công ty BHNT Prudential với những buổi huấn luyện chuyên môn về đạo đức và quyền lợi của BHNT thì tôi vẫn còn rụt rè,lo ngại rằng không biết mình có thể đảm trách 1 công việc tốt và ý nghĩa là luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu và mang quyền lợi trong cuộc sống đến với mọi người hay không ? Bản thân tôi thật không ngờ chỉ vỏn vẹn sau 10 buổi huấn luyện của các chuyên viên training của Prudential trong môi trường chuyên nghiệp và đẳng cấp đã thay đổi con người tôi hoàn toàn,công việc và cuộc sống của tôi đã nâng lên 1 tầm cao mới. Tôi tỏ lòng biết ơn Công ty BHNT Prudential Việt nam.
Với quan niệm là đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu khi chính tôi có thể giúp cho khách hàng vun đắp 1 tương lai tốt đẹp,an tâm và vững chắc hơn ở hiện tại và tương lai thì tôi nghĩ ” LỘC ” và hạnh phúc sẽ tự tìm đến với tôi. và tôi luôn hiểu 1 phương châm rằng : Những con đường bằng phẳng không bao giờ tạo ra được người lái xe giỏi.Bầu trời trong xanh không bao giờ đào tạo được những người phi công tốt.Cuộc sống mà chỉ có những vấn đề dễ dàng cũng sẽ không bao giờ tạo nên những con người mạnh mẽ.
Đó là điều mà tôi tâm đắt nhất cho công việc của 1 Tư Vấn Viên.Tôi tự hào là 1 chuyên viên tư vấn về bảo vệ và phát triển tài chính cho mọi gia đình thuộc Công ty BHNT Prudential Việt Nam. và đó cũng chính là yếu tố quan trọng đã khiến cho tôi ngày càng yêu nghề TVV BHNT của mình và tương lai chắc chắn tôi sẽ còn tiến xa hơn,gặt hái được nhiều thành công hơn nữa khi tôi đến và phục vụ khách hàng bằng chính cái tâm như đang phục vụ cho chính mình.Được khách hàng tin tưởng và luôn an tâm khi lựa chọn tôi làm người bạn đồng hành trên suốt quãng đường dài của cuộc sống.
Chúng ta thử nghĩ xem người giàu họ nghĩ gì nhé.
_ Với người giàu thì họ phải tính toán làm thế nào để tiền đẻ ra tiền,khối tài sản mà họ tạo ra được ngày hôm nay phải được bảo vệ,phải được phát triển.Nhưng bên cạnh đó chính họ và những người thân trong gia đình họ cũng vẫn phải được bảo vệ.
Prudential…luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu, (là Công ty BHNT đứng đầu thế giới và nhiều năm liền đạt danh hiệu là công ty BHNT uy tín và có vốn đầu tư mạnh nhất Viet Nam) xin được làm người thứ 3 đứng ra giải quyết những quyền lợi chi trả cho khách hàng chẳng may có những RỦI RO trong cuộc sống bất ngờ đén với họ.Thật ra thì để huy động 1 số tiền lớn vài trăm triệu hay vài tỷ đồng rất đơn giản dối với người giàu.Nhưng họ lại không thể chấp nhận được đột nhiên mất đi 1 số tiền dù là nhỏ đối với họ.
_ Với người nghèo thì sao ạ ??? Họ cũng phải tính toán làm sao để số tiền mà họ phải đổi bằng mồ hôi và nước mắt tích góp dành dụm cho tương lai của gia đình và con cái sẽ không bị mất đi chỉ vì những rủi ro trong cuộc sống và chi phí điều trị cho các bệnh ung thư va bệnh hiểm nghèo.họ đã trăn trở và suy nghĩ và tính toán làm sao nếu chẳng may 1 ngày nào đó họ sớm ra đi và không bao giờ trở về với gia đỉnh và những người thân yêu được nữa thì ít ra việc học và tương lai con cái vẫn được đảm bảo.tài chính gia đình se không bị rơi vào tình cảnh túng thiếu.lúc này Prudential cũng vẫn xin được tiép tục làm người bạn đồng hành và sẽ chia cùng gia đình những rủi ro và mất mát trên mọi nẻo đường của kiếp người.
Và cuối cùng là : SINH , LÃO , BỆNH , TỬ.
Đó là thông điệp tôi muốn gửi đến tất cả mọi người ( kể cả tôi ) rằng…xung quanh cuộc sống của chúng ta biết bao hiểm nguy đang rình rập,những hung thần mang tên bệnh Ung Thư và bệnh Hiểm Nghèo dẫn đến tình trang xấu hơn nữa sẽ không trừ 1 ai dù bạn giàu hay bạn nghèo.dù là ngươi già hay trẻ.
Có 1 chân lí không bao giờ thay đổi : cái nắng của ngày hôm qua không thể nào phơi khô quần áo của ngày hôm nay.Phần lớn chúng ta cân nhắc quá nhiều trước khi tham gia BHNT,mà ít ai chịu cân nhắc về cái giá phải trả nếu không tham gia BHNT.
Nên…Hãy tin tôi,chúng ta hãy gieo ngày hôm nay để gặt ở ngày mai,dù trể nhưng vẫn chưa muộn để bảo vệ chính mình và những người thân yêu trong gia đình.1 tương lai,1 hạnh phúc luôn bên mình nếu chúng ta sớm suy nghĩ và quyết định cho hôm nay bằng chính đôi bàn tay và trái tim yêu thương gửi đến cho những người thân yêu của chúng ta…bạn nhé.