0888 003 443

BÀI VIẾT CỦA TVV LÊ THỊ KIM PHÚC, THAM DỰ CUỘC THI “VIẾT VỀ NGHỀ TƯ VẤN BHNT PRUDENTIAL” LẦN 1.2019

TVV: LÊ THỊ KIM PHÚC – Trưởng Nhóm NMY
MSĐL: 60529002
Nhóm kinh doanh: NMY
Ban kinh doanh: FJ1

Nghị lực vươn lên từ nghề “ Tư vấn viên bảo hiểm Prudential”

Tôi thầm cảm ơn Prudential và tất cả đồng nghiệp đã chỉ cho tôi con đường đến với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ. Tôi thầm cám ơn cuộc đời đã cho tôi giúp được nhiều gia đình có một tương lai đảm bảo.
Trong công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ, tôi chợt nhớ đến những kỷ niệm không thể nào quên được. Đó là hành trình đầy thử thách nhưng rất thú vị…
Thú vị không chỉ khi thực hiện được hợp đồng mà chính là lúc truyền đạt và chia sẻ những cảm nhận của bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng. Khi giới thiệu sự “An toàn về tài chính”, cũng như “An tâm trong cuộc sống” thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đa số khách hàng chỉ hình thành một khái niệm chung về lợi ích của nó mang lại, đôi khi còn phải cân nhắc và lựa chọn. Nhưng nếu chúng ta chia sẻ bằng trái tim và tấm lòng của mình, bên cạnh sự chăm sóc chu đáo, cũng như những thực tế mà mình đã trải qua thì hiệu quả của việc khai thác và sự gắn bó của khách hàng sẽ đạt tỷ lệ cao nhất.
Một chứng minh rất cụ thể. Tôi đã gia nhập Prudential được gần 4 năm, hiện đang phục vụ gần 200 hợp đồng và có rất nhiều khách hàng tham gia từ 5 hợp đồng trở lên, có gia đình đóng phí cho tôi mỗi năm lên đến gần 500 triệu. Đây là một trong nhiều khách hàng tiêu biểu yêu thích bảo hiểm nhân thọ đã tham gia liên tục nhiều năm từ năm 2000 đến nay, sau khi mãn hợp đồng họ tiếp tục tham gia lại và tham gia thêm cho con cháu họ. Vì hơn ai hết họ hiểu rằng trong suốt thời gian họ có hợp đồng bảo hiểm thì bản thân luôn thấy yên tâm vì gia đình và bản thân được bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống. Từ đó sức khỏe của họ cũng tốt hơn.
Bên cạnh đó tôi đã tham gia, hỗ trợ làm các thủ tục hành chính cho khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống… Tất cả đều được giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách thỏa đáng. Hầu hết gia đình này đều tham gia thêm nhiều hợp đồng bảo hiểm mới, cho thấy niềm tin của khách hàng đối với Prudential ngày một gắn bó hơn và luôn đồng hành với cuộc sống của từng gia đình Việt Nam.
Kết quả trên đã hun đúc trong tôi những niềm đam mê ăn sâu vào tận tim óc. Chính nó đã tạo nên bàn đạp giúp tôi vượt qua mọi rào cản, vượt qua thế giới khách hàng đầy phức tạp nhưng rất dễ thương. Đồng thời là động lực giúp tôi giữ vững nhiều vai trò trong tư vấn trong suốt thời gian qua và đạt nhiều danh hiệu cao quý của Prudential Việt Nam. Và cũng nhờ Prudential mà tôi và gia đình tôi đã được tặng thưởng bằng nhiều chuyến du lịch miễn phí cả trong nước và ngoài nước.
Từ ngày gia nhập làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ Prudential, đồng thời cũng là khách hàng của công ty, tôi cảm thấy như đang bơi trong vùng biển hạnh phúc và có lúc như bay giữa khoảng trời hân hoan… Tôi đã và đang làm được những điều mình mong muốn, sống rất an tâm cũng như chia sẻ niềm an tâm đó cho người thân và khách hàng của mình. Vì đời mình thay đổi là do trái tim chân thành, chứ không phải ước mơ để có được…