0888 003 443

BÀI VIẾT CỦA TVV LÊ THỊ NGỌC HIỆP THAM DỰ CUỘC THI “VIẾT VỀ NGHỀ TƯ VẤN BHNT PRUDENTIAL” LẦN 1.2019

TVV: LÊ THỊ NGỌC HIỆP
MSĐL: 60611188
NHÓM KINH DOANH: FJ1
BAN KINH DOANH:FJ1

VÌ SAO TÔI LÀM TƯ VẤN VIÊN BHNT PRUDENTIAL?

“Tiền” cũng vì tiền mà ước mơ bước vào giảng đường đại học ở Sài Gòn, ước mơ là một sinh viên Thành Phố, được ở kí túc xá, được quen nhiều bạn mới ở khắp các tỉnh… rất rất nhiều ước mơ khi tôi sắp tốt nghiệp lớp 12 đã bị đánh cắp vì gia đình tôi không có tiền. 18 năm sau, vì tiền mua thẻ BHYT cho người thân, tôi đã nhận lời của người bạn đến học lớp BHNT Prudential để nhận trợ cấp kinh phí . Ban đầu, tôi chẳng để ý gì đến nội dung bảo hiểm chỉ trông hết giờ về bởi mục đích tôi đến lớp là vì tiền, cũng không thích bảo hiểm. Nhưng đến ngày thứ 3 tôi đi học thì một tai nạn ngay trước cổng chùa đã diễn ra trước mắt tôi, chiếc xe tải đã cướp đi sinh mạng của người chồng, người cha, người trụ cột trong gia đình. Mặc dù những cảnh tai nạn  thường xuyên diễn ra mỗi ngày được chiếu trên ti vi, mạng xã hội nhưng không làm tôi ưu tư suy nghĩ trăn trở như lúc này.

Tôi suy tư bước vào lớp học nhưng với thái độ thật sự nghiêm túc tìm hiểu bảo hiểm, tìm hiểu được cái hay, cái nhân văn, cái trách nhiệm của  bảo hiểm đã mang lại lợi ích, mang lại ánh sáng, niềm tin, tương lai cho những người thân yêu nhất trong gia đình. Tôi chợt nghĩ, nếu như người tai nạn ấy là tôi thì chồng tôi, con tôi rồi sẽ ra sao? Họ rất đau vì mất mát nhưng nỗi đau này thời gian sẽ nguôi ngoai nhưng tương lai của con tôi “ ai lo cho nó?” Người thân tôi chắc chắn không chết vì đói vì rét nhưng tương lai của con tôi sẽ đi về đâu? Lấy gì để đảm bảo? Chắc nó lại giống như tôi trước kia!?

Mặc dù, tôi là một giáo viên nhưng đến bây giờ tôi mới tiếp cận, mới biết và hiểu BHNT rất cần thiết cho gia đình tôi và tôi nghĩ còn rất nhiều gia đình, nhiều người như tôi cũng chưa biết hết về BHNT. Chính vì thế, tôi trở thành tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp chia sẽ vai trò của bảo hiểm đến cho mọi người để họ biết cách bảo vệ thu nhập, bảo vệ những ước mơ, những dự định trong tương lai.