0888 003 443

BÀI VIẾT CỦA TVV NGUYỄN THẾ VINH, THAM DỰ CUỘC THI “VIẾT VỀ NGHỀ TƯ VẤN BHNT PRUDENTIAL” LẦN 1.2019

NGUYỄN THẾ VINH – Trưởng Nhóm NJU
MSĐL: 60547693 
Nhóm kinh doanh: NJU
Ban kinh doanh: FJ1

“Bảo Hiểm Nhân Thọ – Ngả Rẽ Cuộc Đời Tôi”

Tôi và bạn ai cũng lớn lên trong cuộc sống, rồi ai cũng có suy nghĩ cho riêng mình con đường nghề nghiệp cho tương lai phía trước, bạn chọn cho tôi , tôi chọn cho bạn. Rồi thời gian cũng dần dần trôi đi tôi cứ thầm nghỉ công việc hiện tại của mình là tốt nhất không thể thấy đổi, bởi nó cũng mang lại cho bản thân mình lợi ích và được phục vụ cho xã hội. Nhưng rồi một hôm có người đồng nghiệp hiện nay của tôi hỏi tôi, bạn làm công việc này cả thời gian còn lại của cuộc đời mình hay sao? Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ làm công việc khác tốt hơn hay không? 
Chính hai câu hỏi trên mà tôi gọi BHNT là Ngả Rẽ Cuộc Đời Tôi ! Bởi vì sao hôm đó tôi bắt đầu thay đổi suy nghỉ của mình và bắt đầu bước vào nghề tư vấn viên BHNT. Ngày đầu tiên đến với môi trường làm việc với nghề BHNT tôi rất ngỡ ngàn xen lẩn sung sướng vì nơi ấy là một nơi làm việc tôi chưa từng bắt gặp với các nghề tôi đã trải qua, BHNT nơi làm việc thật tuyệt đẹp mọi người thân thiện hoà đồng, sẵn sàn chia sẻ kinh nghiệm trao dồi kiến thức một cách chân tình tự nguyện luôn giúp đỡ lẩn nhau và luôn vang lên tiếng cười động viên của các cấp quản lý cho tới người tư vấn viên chuyên nghiệp. Mặc dù nghề tư vấn viên BHNT là nghề không hề dể với tôi lúc mới vào ,nhưng trong môi trường làm việc không thể tốt hơn tôi bắt đầu trở thành tư vấn viên chuyên nghiệp. Kể từ lúc đến với BHNT tôi tự tin cho chính bản thân mình vì tôi được đồng nghiệp chia sẻ , được công ty đào tạo kiến thức , từ những cái được trên tôi đem lòng nhiệt quyết yêu nghề của mình , đem những kiến thức mình học được, đem những kinh nghiệm trong cuộc sống và đem những sản phẩm bảo vệ, tiết kiệm tài chính hữu hiệu nhất chia sẻ lan tỏa đến khách hàng. Tôi rất tự hào khi mình trở thành tư vấn viên BHNT chuyên nghiệp , bởi vì tôi luôn tận tâm mình mang đến cho mọi khách hàng giải pháp tiết kiệm và bảo vệ tài chính trong mọi biến cố rủi ro trong cuộc sống và tôi rất tư hào mình làm một công việc nhân văn cho xã hội, bởi vì sao? 
Thứ nhất: Tôi đã tư vấn và giúp gia đình khách hàng có khoản tiền tiết kiệm có kỷ luật để dành quỷ học vấn cho con hoặc là tuổi già có cái để chi tiêu.
Thứ hai: Tôi giúp cho gia đình khách hàng có một quỷ dự phòng rủi ro trong biến cố cuộc sống chẳng mai người trụ cột mắc bệnh hiểm nghèo để có tiền điều trị, hoặc mất sớm tôi cũng giúp gia đình khách hàng có cuộc sống ổn định trong một thời gian . Một niềm tự hào của tôi và những người bạn đồng nghiệp nghề BHNT chúng tôi là chúng tôi đã lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống khi mổi gia đình điều được bảo vệ đến cộng đồng. Sau bao thời gian phấn đấu học tập để trở thành một tư vấn viên BHNT chuyên nghiệp mang những kiến thức của của mình có được tôi sẻ phấn đấu trở thành một MDRT trong ngành BH. Ở đâu đó trong cuộc sống luôn có những điều tốt đẹp nhất, nhưng cũng luôn tìm ẩn mọi rủi ro không thể lường trước được, trong cuộc sống hiện đại mọi thứ chúng ta điều lo lắng cho hiện tại và tương lai, nhưng chúng ta lại quên đi một rủi ro bệnh hiểm nghèo, tai nạn luôn rình rập gia đình chúng ta, để cuộc sống được an tâm tôi muốn gửi đến cộng đồng hãy chọn cho gia đình mình một giải pháp bảo vệ đó là tham gia BHNT .

BẢO VỆ hôm nay là một nền tảng BẢO VỆ VỮNG CHẮC CHO GIA ĐÌNH BẠN MAI SAU.