0888 003 443

BÀI VIẾT CỦA TVV NGUYỄN THỊ THANH LOAN, THAM DỰ CUỘC THI “VIẾT VỀ NGHỀ TƯ VẤN BHNT PRUDENTIAL” LẦN 1.2019

TVV: NGUYỄN THỊ THANH LOAN 
MSĐL: 60580061
NHÓM KINH DOANH: FJ1
BAN KINH DOANH:FJ1

TƯ DUY VÀ CON NGƯỜI
Trong cuộc đời của mỗi con người sống trong xã hội đều tồn tại hai suy nghĩ, hai tư duy khác nhau, phản nghịch nhau, đối chọi nhau. Vì lẽ đó, nếu mỗi người tự mình chiến thắng được bản thân biết chọn cho mình một tư duy tốt và tận dụng theo đuổi hy sinh, trung thành, tân tụy vì nó. Chắc chắn người đó sẽ thành công. Hai tư duy tồn tại đó là : tư duy tích cực và tư duy tiêu cực, sẽ quyết định sự thành công hay thất bại trên đường đời, trên mỗi con người chúng ta hiện nay.
1/ Tư duy tích cực sẽ giúp gì cho mỗi chúng ta ?
Tư duy tích cực luôn luôn tự giác, biết tự trọng và rất tự tôn với bất kì hoàn cảnh nào cho dù có khó khăn, gian khổ, thử thách gian truân, họ luôn quyết tâm và kiên định với sự lựa chọn của mình, họ vẫn luôn hiên ngang vượt qua không lùi bước quyết chiến, quyết thắng vượt qua mọi số phận và rào cản từ cuộc sống, để hoàn thiện và đạt được thành công mục đích kế hoạch đã đề ra, không hề nao núng. Họ luôn kiên trì bám đuổi mục tiêu cho đến cùng, tự động viên thúc đẩy tạo dựng sự nghiệp và luôn là số 1 dẫn đầu, đem đến vinh quang hơn cả mong đợi.
2/ Tư duy tiêu cực thì sao ?
Hoàn toàn trái ngược với tư duy tích cực, con người mang sẵn trong lòng sự biếng nhác thụ động chỉ thích hưởng thụ. Muốn được thành công nhưng không can đảm, để vấp ngã và hay đổ lỗi cho hoàn cảnh, mang nặng tâm trạng lo âu dễ buồn phiền, chán nản, lo lắng sợ sệt, e dè không dám trải nghiệm, không dám hy sinh bất cứ chuyện gì cần làm vì mang nặng tư duy chưa làm đã sợ, chưa nghĩ đã lo “chỉ sợ thất bại” bên cạnh họ lúc nào cũng có hàng vạn lý do biện giải cho sự việc. Dĩ nhiên họ luôn nhìn vào điểm bất lợi để lý giải và đổ lỗi cho hoàn cảnh.

* Hiện nay mỗi con người chúng ta ai ai cũng cần phải nỗ lực làm việc trải nghiệm đủ mọi ngành nghề, để tìm cho mình một công việc ổn định, tạo ra thu nhập cho cuộc sống bản thân và gia đình, chu toàn trách nhiệm người cha người mẹ,vun vén tạo dựng sự nghiệp cho các con. Vì thế chúng ta cần phải chọn cho mình một tư duy tốt là tư duy tích cực. Hãy biết vượt qua mọi rào cản từ cuộc sống, đập tan mọi điều bất lợi do tư duy tiêu cực làm ra ( nào là không có tiền, không có việc làm, cuộc sống còn khó khăn, không ai giúp đỡ, cuộc sống bận rộn, chi phí cuộc sống hao tốn, thu nhập không đủ, ….. ). Đó là những bất lợi những yếu điểm đã và đang tồn tại làm cản trở, bước tiến sự thành công trong mỗi con người. Hãy cho mình cơ hội, hãy tập trung suy nghĩ tính toán, tận dụng khả năng và lòng quả cảm tận dụng tư duy tích cực, hãy hành động vượt lên chính mình quyết đoán và nhạy bén nắm bắt thời cơ để vượt lên số phận để luôn thành công. Hãy kiên trì bỏ qua mọi mặc cảm, những tiêu cực bản thân chắc chắn chúng ta sẽ đạt được điều mình mong ước.
“ ĐÃ LÀM LÀ LÀM ĐẾN CÙNG
ĐÃ LÀM LÀ PHẢI THÀNH CÔNG
ĐÃ LÀM LÀ PHẢI CHIẾN THẰNG “
THÀNH CÔNG !

Và cuộc sống viên mãn sẽ mỉm cười và chào đón chúng ta phía trước.

Tôi : Nguyễn Thị Thanh Loan
MSĐL : 60580061
Tôi tự hào là TVV Bảo Hiểm Nhân Thọ PRUDENTIAL. Văn phòng GDA là thành viên của nhóm FJ1 được sự giám sát và dẫn dắt từ Trưởng Ban  NGUYỄN KIM NGỌC QUYÊN.

Tôi rất cám ơn và trân trọng tấm lòng của Trưởng Ban và tất cả mọi người đã luôn hỗ trợ dìu dắt tôi trên con đường sự nghiệp, rất cảm tạ và tri ân.