0888 003 443

BẠN LO MÌNH KHÔNG ĐỦ KHẢ NĂNG ĐỂ ĐÓNG TIỀN BẢO HIỂM???

Bạn lo mình không đủ khả năng để đóng tiền bảo hiểm, thường thì mọi người hay e ngại điều này, nhưng thực ra chẳng có gì phải lo lắng cả.

Trước hết, khi tham gia bải hiểm thì bạn chỉ cần tiết kiệm 10 đến 15% thu nhập ổn định của mình mỗi năm chứ không phải là bạn tiêu đi một số tiền lớn. Vì thế, nếu như thu nhập của bạn ở những năm sau có bị giảm sút thì bạn hoàn toàn có thể tham gia được, vẫn có thể tiếp tục đóng góp vào kế hoạch bảo hiểm của mình được. Hơn nữa, thực tế trong cuộc sống thì hàng ngày chúng ta lãng phí khá nhiều do thiếu ý thức tiết kiệm, số tiền chúng ta lãng phí có khi còn nhiều hơn số tiền tích lũy vào BHNT. Cho nên khi tham gia vào BHNT sẽ giúp bạn nâng cao được ý thức tiết kiệm của mình tránh được những khoản chi tiêu không đúng mục đích, nhờ thế bạn có tiền để đóng góp vào bảo hiểm.

Có thể bạn lại cho rằng sợ công việc có sự thay đổi nên thu nhập bị giảm sút. Nhưng cũng có thể do công việc thay đổi mà thu nhập của bạn tăng lên cao thì sao? Trong thực tế, thu nhập giảm sút nhiều thì do nguyên nhân chính là sức khỏe của chúng ta có vấn đề nghiêm trọng chứ không phải là do công việc thay đổi. Nhưng nếu sức khỏe của bạn có vấn đề nghiêm trọng thì lúc ấy bạn đâu cần đóng bảo hiểm nữa và ngược lại bạn được Cty bảo hiểm trả tiền.

Ngày nay các Cty bảo hiểm đều có những sản phẩm hết sức linh hoạt giúp khách hàng hoàn toàn tích lũy theo khả năng tài chính phù hợp với mình ở mỗi một giai đoạn khác nhau, bạn có thể tăng hoạc giảm số tiền đóng góp vào bảo hiểm thậm chí bạn có thể tạm hoãn và sẽ tiếp tục đóng vào khi có tiền.

Có điều này tôi muốn chia sẽ thêm với bạn, nếu bạn sinh ra một đứa con mà bạn biết chắc rằng nó sẽ rất hiếu thảo với mình thì tôi tin rằng dù cuộc sống có khó khăn, có thiếu thốn thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ cố gắng chăm lo cho nó trưởng thành. Con cái ruột thịt của chúng ta sinh ra chúng ta sẵn sàng nuôi dưỡng 20 năm, 25 năm thậm chí 30 năm. Tốn kém rất nhiều mà chúng ta còn lo được huống chi đứa con vật chất BHNT chỉ 10 năm, 15 năm với số tiền không nhiều thì tôi tin rằng bạn vẫn dư sức nếu bạn vẫn khỏe mạnh. Còn khi bạn không đủ sức nữa thì chính nó, đứa con bảo hiểm sẽ cấp tiền cho bạn.