0888 003 443

BẢO HIỂM NHÂN THỌ LÀ MỘT NHU CẦU CÓ THẬT!

Bảo hiểm nhân thọ là một nhu cầu có thật ở mỗi người đang là trụ cột tài chính trong gia đình mình!

– Đáng buồn là loại nhu cầu này lại vô cùng thụ động…
– BHNT thiếu đi cũng không chết người như thiếu cơm ăn, nước uống.
– BHNT thiếu đi còn khiến người ta hàng tháng có dư thêm tiền để chi xài. Đã vậy, BHNT lãi lại thấp hơn cả gửi tiết kiệm ngân hàng, kỳ vọng lợi nhuận thì lại càng không. Chồng mua thì vợ cản, vợ muốn mua thì chồng lại nói phí tiền…

Tuy vậy, BHNT vẫn là một nhu cầu có thật!
Hàng năm, tai nạn giao thông đã cướp đi hàng chục ngàn sinh mạng. Căn bệnh ung thư đang là lời nguyền không lời giải mà sự phát triển thần kỳ của công nghiệp thực phẩm đang trù úm lên nhân loại. Lại còn đó vô vàng những rủi ro có tên và không tên khác đang tiềm ẩn trong cuộc sống chúng ta.
Rủi ro hệt như những con sói đói liên tục đảo quanh con mồi, kiên nhẫn chờ đợi một khoảnh khắc mà nó sẽ có thể phóng ra, phủ lên và lạnh lùng chấm dứt tất cả mọi dự định, ước mơ, kế hoạch mà chúng ta dành cho bản thân và gia đình.

BHNT không giúp người ta khỏi chết nhưng BHNT có thể giúp chúng ta hoàn thành được trách nhiệm với những người thân yêu.

Nếu bạn đang làm bảo hiểm nhân thọ, tôi xin chúc mừng bạn vì bạn đã đang thực hiện một công việc rất ý nghĩa!
Làm BHNT, bạn vẫn sẽ không có được quyền năng để ngăn chặn tai nạn, không có được phép màu để chữa trị ung thư, không có được năng lực nghịch thiên để cứu người chết sống lại và trong hiện tại, kế hoạch tài chính bạn chuẩn bị cho khách hàng vẫn là không tối ưu về lợi nhuận.
Thế nhưng, nếu bạn có thể giúp khách hàng nhận thức được rủi ro để tham gia bảo hiểm như là sự chuẩn bị có tình huống xấu nhất thì chính bạn đã đang là những thiên sứ của hạnh phúc.

Sự nghiệp bảo hiểm là sự nghiệp giúp con người giải quyết những khó khăn trong TƯƠNG LAI chứ không phải ở HIỆN TẠI.