0888 003 443

Chọn sự “giàu có” về sức khỏe

Chọn sự “giàu có” về sức khỏe

(PLO)- Giữa mùa dịch COVID-19, sức khỏe trở thành chủ đề chính trong những cuộc trò chuyện thường ngày của người Việt.

Câu nói “Có sức khỏe là có tất cả” đã trở thành câu cửa miệng của nhiều thế hệ. Bởi lẽ, dù là người có điều kiện tốt hay khó khăn, thì tương lai vẫn còn bỏ ngỏ nếu như không có sức khỏe.

Chọn sự “giàu có” về sức khỏe

Giữa mùa dịch COVID-19, chủ đề về sức khỏe hay các biện pháp phòng ngừa trong mùa dịch đang trở nên nóng hổi. Thay vì thấp thỏm lo âu, người dùng hiện nay đã chủ động thay đổi thói quen dinh dưỡng, chi tiêu phù hợp và quan tâm nhiều hơn tới các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Với nhóm người dùng trẻ và các gia đình, họ sẵn lòng chi tiền cho các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và chọn luôn gói bảo hiểm sức khỏe bổ trợ kèm theo để được hỗ trợ chi phí y tế, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên, tạo sự an tâm về mặt tài chính nếu vô tình gặp phải những rủi ro không lường trước.

“Chạm mốc U30, tôi nhận ra mình không khỏe mạnh như mình vẫn nghĩ. Tôi bỏ dần việc tăng ca, dành thời gian tập luyện thể thao, giảm bớt thói quen mua sắm, đầu tư hơn vào chi phí chăm sóc sức khỏe hằng tháng. Bởi vì, khi nhìn vào bảng chi tiêu, cho thấy: Thời trang, phụ kiện chỉ là nhất thời, còn chi tiêu cho các gói bảo hiểm sức khỏe giúp giảm đáng kể các chi phí y tế mà tôi không dự tính hết được. Quan tâm tới chất lượng sức khỏe của mình, tôi sống tối giản hơn và nhận ra rằng sức khỏe không mua được bằng tiền nhưng các gói bảo hiểm có thể giúp tôi phần nào bảo vệ sức khỏe của mình” – Thiên Nguyễn (31 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.

Chọn sự “giàu có” về sức khỏe - ảnh 1

Có thể nói, dù ở độ tuổi nào, sức khỏe cũng là chìa khóa chính tạo đà cho những cú huých trong cuộc sống

Chọn sự an tâm từ nguồn tài chính hỗ trợ rủi ro

Bên cạnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và chi tiêu cân bằng, người tiêu dùng còn tự tìm nguồn hỗ trợ tài chính dự phòng cho sức khỏe. Trong đó, các gói bảo hiểm bổ trợ hỗ trợ chi phí y tế đang là lựa chọn hàng đầu nhờ mức phí hợp lý và quyền lợi bảo vệ cao.

Bảo hiểm bổ sung/bảo hiểm bổ trợ là sản phẩm quen thuộc với người dùng trong vòng 3-5 năm gần đây. “Việc chọn mua bảo hiểm bổ trợ đi kèm với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là một lựa chọn “lợi cả đôi đường”, nên tôi sẽ không bỏ qua cơ hội bảo vệ toàn diện này” – chị Ngọc Trà (33 tuổi, Hà Nội) nói.

Một trong những sản phẩm bảo hiểm bổ trợ chăm sóc sức khỏe mới ra mắt gần đây là “PRU-Hành trang vui khỏe” đã nhận được nhiều sự quan tâm nhờ có các quyền lợi nổi trội. Sản phẩm nhằm giúp khách hàng xua tan nỗi lo về tài chính khi đối mặt với những vấn đề về sức khỏe.

Chọn sự “giàu có” về sức khỏe - ảnh 2
PRU-Hành trang vui khỏe” đang là một sản phẩm bổ trợ nổi bật trên thị trường nhờ sự kết hợp nhóm quyền lợi độc đáo: Quyền lợi gia tăng + phụ cấp nằm viện tại bệnh viện công + hỗ trợ chi phí giường dành cho thân nhân

“PRU-Hành trang vui khỏe” cung cấp giải pháp hỗ trợ chi phí y tế khi điều trị nội trú với những quyền lợi đa dạng. Người tham gia sẽ được phụ cấp nằm viện tại bệnh viện công với mức phụ cấp từ 250.000 đồng/ngày tới 1.000.000 đồng/ngày, giúp giảm tải áp lực tâm lý khi chờ đợi điều trị tại bệnh viện công. Bên cạnh đó, “Pru-Hành trang vui khỏe” cũng hỗ trợ chi phí giường dành cho thân nhân từ 625.000 đồng đến 2.500.000 đồng/ngày, qua đó người bệnh được chăm sóc toàn diện hơn và nhanh chóng vượt qua các vấn đề về sức khỏe dễ dàng hơn.

Một quyền lợi độc đáo của “PRU-Hành trang vui khỏe”, đó là Quyền lợi gia tăng. Theo đó, sau khi đã sử dụng hết Giới hạn bảo hiểm tối đa cho Quyền lợi Điều trị Nội trú, khách hàng còn được tiếp tục bảo vệ lên đến 100% Giới hạn bảo hiểm tối đa hằng năm khi điều trị nội trú.

Một ví dụ cụ thể: Giới hạn bảo hiểm tối đa hằng năm của Quyền lợi Điều trị Nội trú thuộc Chương trình Chăm sóc Nâng cao của “PRU-Hành trang vui khỏe” là 200 triệu đồng. Khi 200 triệu đồng này đã chi trả hết cho một căn bệnh hiểm nghèo mà khách hàng không may mắc phải trong một năm hiệu lực, Quyền lợi gia tăng sẽ được tự động kích hoạt để tiếp tục bảo vệ khách hàng trong năm đó. Như vậy, khi khách hàng tiếp tục điều trị nội trú vì tai nạn hoặc bệnh khác (không liên quan đến hoặc không phải là do biến chứng của nguyên nhân nằm viện trước đó), Prudential Việt Nam vẫn chi trả theo Quyền lợi gia tăng lên đến 200 triệu đồng tùy theo tình huống thực tế.

Chọn sự “giàu có” về sức khỏe - ảnh 3
Khách hàng có thể lựa chọn một trong ba chương trình chăm sóc sức khỏe khác nhau: nâng cao, toàn diện và hoàn hảo với Giới hạn bảo hiểm tối đa hằng năm từ 200 triệu đồng đến 1 tỉ đồng, đáp ứng nhu cầu các nhóm khách hàng trong từng giai đoạn cuộc sống

Có thể nói, với chương trình đa dạng, quyền lợi độc đáo và nhân văn, “PRU-Hành trang vui khỏe” giúp tối ưu hóa chi phí y tế cho khách hàng. Sản phẩm là mảnh ghép của sự an tâm, đem tới cho người dùng nguồn hỗ trợ tài chính đảm bảo cho những rủi ro sức khỏe không lường trước, giúp khách hàng tự tin theo đuổi những hoạch định trong cuộc sống.
MẪN PHI