0888 003 443

KHI NÀO BẠN CẦN THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ?

Có thể bạn đã được tư vấn về BHNT nhưng bạn còn lưỡng lự, cân nhắc nên chưa tham gia. Bạn sợ rằng tham gia bây giờ là sớm, chưa đúng lúc hay vì nhiều lý do khác.
Vậy thì bạn nên gặp 3 người sau đây để hỏi nhé:

1. Một người già đã 70 tuổi nhưng vẫn còn phải đang làm việc vất vả hàng ngày vì miếng cơm, manh áo, vì không có khoản tiền tiết kiệm nào cho mình.

Kết quả hình ảnh cho người già mưu sinh

2. Một người đang điều trị ung thư tại bệnh viện với chi phí hàng triệu mỗi ngày. Bạn hãy hỏi anh ấy rằng nếu hôm nay TVV đến gặp anh và đề nghị anh ký vào hợp đồng bảo hiểm với khoản bảo hiểm cho anh lên đến hàng trăm triệu để anh chữa bệnh nhưng anh chỉ cần đóng khoản tiền rất nhỏ hàng năm, anh có đồng ý không?
Theo bạn anh ấy sẽ làm gì? Tôi thì tin chắc rằng, anh ấy muốn tham gia không chỉ cho mình mà cho cả nhà luôn.
Nhưng nếu ai đã bị bệnh hoặc bị bệnh hiểm nghèo rồi mà còn có thể tham gi được BH thì nhân viên chỉ cần vào BV K, BV ung bướu và nhiều BV khác thì mỗi ngày ký được hàng nghìn HĐ BH lớn. Hơn nữa, ai tham gia được cũng đều mang ơn chúng tôi. Rất tiếc, cái gì hỏng rồi thì không thể bảo hiểm được nữa.

Kết quả hình ảnh cho CẤP CỨU

3. Và người thứ ba là cha của 2 đứa con nhỏ, anh ấy không may vừa bị TNGT và lúc này đang nói những lời sau cùng với vợ và hai con đang nghẹn ngào than khóc. Bạn hãy đến mà hỏi xem, giả sử chiếc ô tô lùi lại 200 mét và TVV đưa HĐ BHNT cho anh ấy ký với quyền lợi rủi ro tử vong là số tiền bằng 5 năm thu nhập hiện tại thì anh ấy có từ chối không? Tôi tin anh ấy sẽ giằng lấy HĐ và ký ngay. Nhưng, không còn kịp, chẳng có phép lạ nào đẩy chiếc xe lùi lại để cho anh ấy và vợ con một cơ hội.

Kết quả hình ảnh cho TAI NẠN GIAO THÔNG

Vì thế, bạn đang có cơ hội, bạn đang còn có thể có ngay sự bảo vệ cho mình và gia đình thân yêu. Đừng bỏ lỡ. Vì BHNT chỉ tham gia được lúc chưa cần.