0888 003 443

NEW YEAR PARTY – FJ1 GROUP, KHỞI ĐỘNG KINH DOANH 2022

Ngày 11/02/2022 vừa qua, Ban Kinh Doanh FJ1 – Cty BHNT Prudential Việt Nam đã tổ chức đêm tiệc Tân Niên, chính thức khởi động năm kinh doanh 2022 với rất nhiều kỳ vọng cho một năm đột phá.

BGĐ Cty BHNT Prudential Việt Nam & Ms Nguyễn Kim Ngọc Quyên - Giám đốc Ban FJ1

Một đêm hội tụ, gặp gỡ và giao lưu đầy năng lượng tích cực với sự hiện diện của BGĐ Cty BHNT Prudential Việt Nam:

Mr Trần Ngọc Hiếu – GĐ PTKD Miền Sài Gòn Miền Đông, Mr Nguyễn Tam Cương – GĐ PTKD Vùng Miền Đông 1, Mr Mai Công Đoàn – Trưởng vùng Huấn luyện & PTKD kênh Đại lý, Mr Lê Hoàng Việt, Quản lý cấp cao giải pháp phát triển E-Learning, và Mr Nguyễn Minh Tín, Quản lý cấp cao Phát triển kinh doanh.
BGĐ Cty BHNT Prudential Việt Nam & Ms Nguyễn Kim Ngọc Quyên - Giám đốc Ban FJ1

Sự hiện diện của BGĐ Cty BHNT Prudential Việt Nam chính là niềm vinh dự của Ban FJ1, và đồng thời cũng là nguồn động viên to lớn, sự khích lệ để đội ngũ kinh doanh Ban FJ1 sẽ có một năm đầy khởi sắc, và thành công rực rỡ với những mục tiêu đã đặt ra.

Thành lập Biệt đội Chinh phục StarClub 2022

Cùng với những mục tiêu, những định hướng và những điểm đến cho năm 2022, Ban FJ1 cũng đã chính thức thành lập Biệt đội Chinh phục StarClub 2022 với những quyết tâm “Cho một lần và mãi mãi”, rất hào hứng và rực lửa.

Đăng ký thử thách chinh phục điểm đến StarClub 2022
Chiến dịch Xuân Yêu Thương & FJ1 - Kết Nối Tình Thân

Trong đêm tiệc, để kịp thời động viên những tập thể và cá nhân TVV xuất sắc, Ban FJ1 cũng đã vinh danh những TVV đã đạt những danh hiệu cao quý tại Prudential Việt Nam, một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi trong một năm 2021 vừa qua.

Vinh danh TVV đạt danh hiệu MDRT 2022
Vinh danh TVV xuất sắc
Vinh danh TVV đạt danh hiệu Pru Elite Bạch Kim
Vinh danh TVV đạt danh hiệu Pru Elite Vàng
Vinh danh TVV xuất sắc
Vinh danh TVV xuất sắc
Cam kết cùng BGĐ Cty BHNT Prudential Việt Nam

Một năm kinh doanh 2022 đã bắt đầu, còn đó rất nhiều kế hoạch và mục tiêu đang được triển khai. Chúng tôi, FJ1 Group tin rằng với sự hỗ trợ kịp thời từ BGĐ Cty BHNT Prudential Việt Nam, cùng với sự nỗ lực từ chính mỗi thành viên của FJ1 Group, sẽ đem đến một năm thắng lợi và thành công rực rỡ.

Tổng hợp: Mr Nghĩa – QLKD FJ1 Group.