0888 003 443

NGƯỜI BẠN THÂN 24/7 CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN YÊU THƯƠNG.

💪 Bạn là người trụ cột trong gia đình, người mang thu nhập về để có thể chu cấp cho cuộc sống gia đình bạn theo đúng cách bạn muốn. Vợ/Chồng, những đứa con và những người bạn thương yêu trong gia đình hoàn toàn yên tâm vì đã có Bạn. Về tài chính, Bạn đã rất thành công trong việc làm sao để có thu nhập tốt nhất, Bạn đã tự lo liệu và vượt qua những trở ngại trong công việc để làm tốt vai trò là người trụ cột.
😟 Bạn đã hiểu được cuộc sống là vô thường, ngày mai là ngày của tương lai, ngày của nhiều điều không biết trước,
Bạn nói “Có sức khỏe, có tất cả. Mất sức khỏe, mất tất cả”.
🆘 Và đối diện trước những con số đáng báo động về tỷ lệ bệnh tật, ung thư, tai nạn hiện nay tại Việt Nam.
– Bạn lo rằng nếu những điều không may này rớt xuống ngay Bạn thì ai sẽ thay thế Bạn để tiếp tục đi làm thay bạn để chăm lo cho những người bạn phải có trách nhiệm, Ai sẽ chăm lo học hành tương lai cho con Bạn, lẽ đương nhiên là Vợ/Chồng hay người thân của Bạn, nhưng liệu thế nào, họ có thể làm được tốt những việc Bạn đang làm không? Hay trong tình huống Bạn cần phải có một khoảng tiền để điều trị những căn bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo. . . trong tình huống này ngay lập tức Bạn từ người trụ cột trở thành gánh nặng cho gia đình về cả tinh thần lẫn tài chính. Bạn sợ mình lúc đó sẽ không thực hiện được lời hứa sẽ cho con học hành ở ngôi trường tót nhất. . ., hay người Vợ/Chồng của Bạn phải khóc hai lần vì mất người thân không gì bù đắp được và mất cả tương lai vì người trụ cột đã vĩnh viễn ra đi.
⚡️⚡️⚡️ Đứng trước Đại dịch Corona, kẻ thù của toàn nhân loại. Bạn lại càng lo lắng hơn, bạn đã sẵng sàng dành ra hàng chục triệu để chuẩn bị đối phó. . . Bạn nghĩ rủi ro giờ nó không còn là xảy ra với một số ít người nữa mà là có thể xảy ra nhanh và bất kỳ lúc nào với tất cả mọi người.
📷 Bạn đã loáng thoáng nghe tham gia Bảo hiềm nhân thọ vì “BHNT sẽ đảm bảo chi trả một khoảng tiền biết trước vào một thời điểm không biết trước”.
👂 Bạn đã tìm hiểu nhưng Bạn đã chần chừ liệu sẽ tham gia như thế nào là tốt nhất???
🆘🆘🆘 Rồi Bạn lại tiếp tục có thông tin người khi bị nhiễm Corona sẽ có thể dẫn đến tổn thương phổi đến 15 năm dù đã điều trị âm tính. Bạn được tư vấn là để tham gia được BHNT, Bạn cần đạt điều kiện về sức khỏe theo yêu cầu của hãng Bảo hiểm, trong những trường hợp Bạn không thỏa điều kiện về sức khỏe, hãng Bảo hiểm sẽ từ chối không Bảo hiểm cho Bạn. Nên trong trường hợp xấu nhất Bạn nằm trong số người bị nhiễm Covid thì sao? Có thể Bạn sẽ không thể tham gia được.
🤝 Nên không chần chừ nữa, Bạn đã yêu cầu nhân viên đến tư vấn kỹ lại cho Vợ Chồng Bạn. Bạn đã lựa chọn CTy BH Prudential và đã chọn tham gia gói 2 Tỷ đông cho bảo vệ sinh mạng + 400 triệu cho chi phí y tế ốm đau bệnh tật tai nạn cho cả Vợ chồng và con Bạn + Quyền lợi miễn đóng phí khi mắc bệnh hiểm nghèo + Quyền lợi miễn đóng phí cho người hôn phối.
💝💝💝 Với sự bảo vệ tuyệt đối này, Bạn đã hoàn toàn yến tâm cho hiện tại lẫn tương lai, vì nếu biến cố xấu nhất xảy ra thì với số tiền 2 Tỷ được đảm bảo chi trả vào thời điểm không biết trước sẽ nuôi sống gia đình Bạn được ít nhất 5 năm.
👨‍👩‍👧‍👦 Bảo hiểm nhân thọ – Món quà thiết thực Bạn dành cho gia đình.
❤️❤️❤️ Cảm ơn Bạn đã tin chọn – đồng hành và đã lựa chọn chúng tôi phục vụ cho Bạn!
Đội ngũ Ban kinh doanh FJ1.
🌐 www.baohiemnhantho-groupfj1.com