0888 003 443

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng Insurance Asia Awards 2019

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa được vinh danh tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2019 với 3 hạng mục: Công ty BHNT quốc tế của năm tại VN; Sáng kiến chi trả của năm tại VN; Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm.

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng Insurance Asia Awards 2019 - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Giang – Phó Tổng Giám đốc giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng – Ảnh: K.G

Bà Nguyễn Thị Giang – Phó Tổng Giám đốc giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng

Hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia độc lập đến từ các tổ chức tài chính và kiểm toán uy tín như Milliman, KPMG, PWC, Ernst & Young…  

Insurance Asia Awards ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hiện các sáng kiến có tính đột phá, góp phần mang đến thay đổi tích cực cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra nhiều thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Prudential không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và được cá nhân hoá của người tiêu dùng.

Trong những năm qua, Prudential đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng kỹ thuật số hiện đại như ứng dụng di động PRUonline, chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết PRUrewards, công cụ Matchbook, trang thương mại điện tử ePrudential, robot hỗ trực tuyến 24/7 PRUbot và trang blog Life Companion mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện và được cá nhân hoá cho từng khách hàng. 

Tất cả đều mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng, là yếu tố góp phần cho Prudential nhận được giải thưởng Digital Insurance Initiative of The Year – Vietnam (Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm).

Đặc biệt, sáng kiến PRUeClaim góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Tính năng này cho phép khách hàng gửi yêu cầu cùng các chứng từ qua Zalo, PRUOnline và PRUbot, cũng như được cập nhật nhanh chóng về tình trạng hồ sơ. 

Chính nỗ lực đơn giản hoá quy trình chi trả, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ với sự ứng dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số đã giúp Prudential đạt giải thưởng Claims Initiative of The Year – Vietnam (Sáng kiến chi trả của năm).

Prudential còn khởi xướng các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực. Gần đây nhất, Prudential nỗ lực xây dựng một cộng đồng không rác thải nhựa. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến lược dài hạn về thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường mà Prudential theo đuổi.

Prudential cũng tích cực hỗ trợ các nỗ lực của chính phủ trong việc phát triển kinh tế Việt Nam thông qua việc đầu tư dài hạn vào trái phiếu chính phủ với các kỳ hạn lên đến 30 năm. Tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential tính đến cuối năm 2018 đạt 81,508 tỉ đồng.

Với những đóng góp ý nghĩa vì sự phát triển bền vững cho Việt Nam, Prudential được vinh danh ở hạng mục International Life Insurer of The Year – Vietnam (Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam).

Ông Clive Baker – Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ rất tự hào khi những hoạt động tiên phong của Prudential tại thị trường Việt Nam không chỉ được khách hàng đón nhận tích cực mà còn được những tổ chức uy tín trên thế giới ghi nhận.

“Đây thực sự là một dấu ấn đáng nhớ trong hành trình 20 năm Prudential kiến tạo và lan tỏa những giá trị vững bền đến nhiều thế hệ nhân viên, tư vấn viên, khách hàng, đối tác và cả cộng đồng. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang tương lai bền vững đến càng nhiều người dân Việt Nam hơn nữa” – ông Clive Baker nhấn mạnh.

PHẠM KIM