0888 003 443

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin chọn Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam, đặc biệt hợp đồng của Quý khách đang được chuyên viên của Ban FJ1 là người hỗ trợ, chăm sóc hợp đồng và tiếp tục đồng hành cùng gia đình mình trong thời gian tới.

Sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách là nguồn động viên to lớn để cho chúng tôi tiếp tục nổ lực và tự hào về công việc ý nghĩa này. Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách.

Trong 18 năm tham gia trong lĩnh vực bảo hiểm, đôi ngũ chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của mình.

Nếu Quý khách hàng cần tư vấn hoặc có bất cứ thắc mắc nào, Quý khách có thể kết nối với diemtuacuaban.com theo 3 cách sau đây:

  1. Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline 0888003443 hoăc số ĐT của Chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.
  2. Cách 2: Quý khách vui lòng để số điện thoại lại trên website của chúng tôi: diemtuacuaban.com hoặc gửi email yêu cầu tới lienhe@diemtuacuaban.com với nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp của Quý khách để chuyên viên tư vấn có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
  1. Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0888003443 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn. Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của diemtuacuaban.com sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Chúng tôi, Bảo hiểm nhân thọ sẽ là điểm tựa vững chắc  cho Bạn và mọi thành viên trong gia đình Bạn.

Một lần nữa Ban FJ1 xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách.

Kính chúc Quý khách và gia đình Sức khỏe, Bình an và vượt qua đại dịch An toàn!