0888 003 443

Prudential Việt Nam đã triển khai hàng loạt hoạt động đổi mới mang tính bước ngoặt trong năm 2023

Chỉ tính từ đầu năm đến nay, Prudential đã triển khai hàng loạt hoạt động đổi mới mang tính bước ngoặt, như: đổi diện mạo văn phòng, đổi mới mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng, ra mắt bản tóm tắt bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023.

Văn phòng với thiết kế hiện đại cùng không gian mở, mang đến cho nhân viên môi trường làm việc tiện ích, nâng cao hiệu suất công việc.

Prudential: Mở rộng và thay đổi diện mạo văn phòng

Prudential cho biết môi trường làm việc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra động lực phát triển cho đội ngũ nhân sự, góp phần gia tăng sức mạnh nội tại. Vì vậy, công ty không ngừng đầu tư, tạo ra không gian làm việc thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, khơi gợi sức sáng tạo cho nhân viên.

Minh chứng cho điều này, doanh nghiệp vừa mở rộng văn phòng mới tại tòa nhà Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM). Tập trung xây dựng không gian làm việc mở nhưng vẫn mang tính kết nối, kiến tạo văn hóa xanh cùng thiết kế hiện đại, tiện nghi qua đó tạo môi trường làm việc tiện ích nhất cho đội ngũ nhân sự.

Không chỉ đầu tư môi trường làm việc, doanh nghiệp còn chú trọng chăm sức khỏe toàn diện (wellbeing) cho nhân viên, triển khai dự án “Sống khỏe đủ đầy” nhằm mang đến cho nhân viên đa dạng chính sách, chương trình, hoạt động dựa trên bốn yếu tố chính: sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, sức khỏe tài chính, hài hòa công việc – cuộc sống. Một số hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như các buổi chia sẻ về sức khỏe thể chất, tinh thần, tài chính cá nhân, lớp học Yoga, ngày nghỉ phép hiệu quả…

Bằng cách xóa mờ ranh giới giữa “làm việc” và “sống khoẻ” trong không gian làm việc mới, doanh nghiệp kỳ vọng kiến tạo một môi trường nuôi dưỡng tài năng, nhiệt huyết cho đội ngũ nhân sự, từ đó hướng đến mục tiêu chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Sau giờ làm việc, nhân viên có thể tham gia lớp học Yoga thư giãn ngay tại công ty mà không cần di chuyển đi xa.

Đổi mới toàn diện mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng

 Nằm trong các hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ, Prudential cũng vừa khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng, với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa.

Ngoài khu vực dịch vụ khách hàng đa chức năng, doanh nghiệp còn bố trí cho đội ngũ nhân sự khu vực làm việc có đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu đào tạo, tổ chức sự kiện ngay tại đây. Đội ngũ tư vấn viên, đặc biệt là các cấp quản lý, đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian PRUVenture, được tạo điều kiện hoạt động và phát triển đội nhóm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Song song với việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, doanh nghiệp cũng đầu tư các chương trình đào tạo thường xuyên cho đội ngũ tư vấn viên, nhằm xây dựng tác phong chuyên nghiệp, trau dồi năng lực tư vấn và nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Trong thời gian tới, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này trên các tỉnh thành khác, góp phần nối dài chất lượng dịch vụ tư vấn của công ty trên toàn quốc, mô hình mới này tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng ngày một tốt hơn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới vừa được khai trương tại Đà Nẵng vào tháng 5 vừa qua.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới vừa được khai trương tại Đà Nẵng vào tháng 5 vừa qua.

Ra mắt bản tóm tắt bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023

Bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023.

Bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023.

Cũng nằm trong định hướng gia tăng trải nghiệm khách hàng, Prudential còn cho ra mắt hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023. Đây được xem là bản tóm tắt những điều khoản quan trọng trong hợp đồng đầy đủ một cách cô đọng, dễ hiểu. Đặc biệt, trên mỗi bộ hợp đồng đều được in QR code để khách hàng scan và tra cứu thông tin toàn bộ hợp đồng gốc dễ dàng.

Phía Prudential cho biết, thông qua hàng loạt hoạt động “thay áo mới”, doanh nghiệp thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Nguồn: https://tuoitre.vn/