0888 003 443

Con đường đến trường!

Làm cha mẹ, ai mà lại không muốn con cái mình thành công trong sự nghiệp học tập. Nhiều người vẫn tâm niệm câu nói quen thuộc “Hy sinh đời bố, củng cố đời con”. Có người còn lãng mạn ngâm nga câu thơ “Cuộc đời cha nguyện xin làm bệ phóng, Để tên lửa con bay vút trời xanh”.

Với sự đầu tư “không thương tiếc” của cha mẹ, con cái của họ đã thành đạt. Nhưng trong thực tế, cũng không ít các bậc cha mẹ không thể duy trì thường xuyên việc chu cấp tài chính cho con cái học tập vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Tại sao lại như vậy?

Thứ nhất: Cha mẹ có dám chắc chắn là lúc nào thu nhập của mình cũng ổn định và gia tăng hàng tháng, hàng năm để đáp ứng nhu cầu chi phí học tập của con cái ngày một tốn kém không? Hầu hết chúng ta sẽ trả lời là KHÔNG. Tại sao vậy? Bởi để tạo ra thu nhập thì cha mẹ phải có việc làm tốt, mà muốn có việc làm tốt thì trước hết phải cần có sức khỏe tốt. Nhưng sức khỏe thì lại ngày càng giảm sút vì tuổi tác, vì bệnh tật, vì tai nạn…

Thứ hai: Cha mẹ có dám chắc là những gì mình đang có là hoàn toàn để dành cho con cái học tập không? Tại sao chúng tôi hỏi vậy? Vì một lẽ rất đơn giản là có rất nhiều bậc làm cha, làm mẹ đang tích cóp rất nhiều tài sản với mục đích để dành cho con cái học tập sau này. Thậm chí, có những ông bố quả quyết rằng “Tôi sẽ mua một miếng đất, sau này con tôi đi học, tôi bán đất đi, tha hồ tiền mà học”. Xin hỏi rằng, liệu miếng đất đó có thực sự là sở hữu của con cái không hay là của cha mẹ? Thử hỏi rằng liệu miếng đất đó có tồn tại đến khi con cái chúng ta vào đại học không? Thử hỏi rằng liệu miếng đất đó có là động lực thúc đẩy con cái chúng ta học hành thành đạt không?

Nếu như câu trả lời lại là KHÔNG thì chúng tôi khuyên những bậc làm cha, làm mẹ hãy nghĩ đến một phương cách tốt hơn, chắc chắn hơn. Đó chính là bảo hiểm nhân thọ.

Hiện nay, tất cả các công ty bảo hiểm nhân thọ đều có những kế hoạch tài chính rất tối ưu cho nhu cầu học tập của con cái chúng ta. Với bảo hiểm nhân thọ, chỉ cần đều đặn đầu tư mỗi năm, chắc chắn cha mẹ không phải lo lắng gì về chi phí học tập của con cái sau này. Đặc biệt hơn, kể cả khi người cha hoặc người mẹ là người đứng tên bên mua bảo hiểm chẳng may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay rủi ro cao nhất thì số tiền mong muốn cho con cái học tập vẫn được đến đích với quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm. Hơn nữa, lại còn có sự hỗ trợ tài chính hàng năm để trang trải chi phí học tập ở bậc phổ thông. Như thế, còn gì chắc chắn hơn? Con đường đến trường của con cái chúng ta không có gì cản trở cả. Và tương lai học vấn, sự thành đạt của con trẻ là điều dễ dàng thực hiện hơn rất nhiều.

Hãy hành động bằng trái tim vì hôm nay và cả ngày mai cho con cái chúng ta !